Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Điện thoại gắn mác siêu xe - Chớ vội mà nhầm

Mỗi buổi có một chiếc điện thoại đem nhãn mác siêu xe ra mắt, người ta dễ bị vẻ hào nhoáng và tình yêu với thương hiệu ấy mà sa vào những nhầm lẫn, những cái bẫy do nhà sản xuất nắm tình, hoặc cũng có thể vô tình tạo ra đặt cỡ lời.

 

Rất dễ đặt lấy giá tiền làm tiêu chí phân biệt một sản phẩm chén theo một thương hiệu nổi tiếng. Và sẽ càng không thể tin những chiếc điện thoại có giả vờ vài triệu đồng đem những cái tên"khủng"như Porsche, Louis Vuitton, Vertu… đang đặt rao bán nhan nhản trên các trang web rao vặt.

Tuy nhiên, điện thoại"nhái"chỉ là phần bề đặt mà người tiêu dùng dễ phân biệt. Phần khó hơn lại là những chiếc điện thoại có giá không hề rẻ, đem những cái tên khiến cả những người hiểu biết bay bầy cao cấp và thậm chí cả các nhà báo và chuyên gia bay mảng công nghệ cũng đã có thể nhầm lẫn.

Điện thoại Porsche Design là thương hiệu do Ferdinand Alexdander Porsche, cháu nội nhà sáng lập Porsche tạo cho nên vào năm 1972. Thương hiệu này hoàn toàn không liên quan đến hãng sản xuất xe hơi Porsche.

Logo của 2 thương hiệu hả chứng minh cho sự khác biệt rõ ràng:

Logo của điện thoại Porsche Design.

Logo của hãng xe Porsche.

Tonino Lamborghini là tên đồng thời cũng là thương hiệu thời trang, phụ kiện của con trai nhà sáng lập hãng siêu xe Ý - Ferruccio Lamborghini. Những chiếc điện thoại này cũng có giá tới cỡ 2.000 USD (41,7 triệu đồng) dù chỉ"nhờ hơi"chút ít với những cái tên siêu xe vốn dễ"gây nghiện".

Chiếc điện thoại Tonino Lamborghini này đặt sản xuất tại Hồng Kông. Có thể thấy rõ sự khác biệt logo của 2 thương hiệu:

Logo của hãng xe Lamborghini có chữ Lamborghini...

Còn logo hãng Tonino Lamborghini thì chớ giàu chữ.

Dễ nhầm lẫn hơn nữa là điện thoại Aston Martin Racing. bẩm người biết rằng trường đoản cú năm 2005, Aston Martin kết hợp cùng Prodrive thắng phạt triển, đói mẹo và tạo nên chi nhen thi trong cạc dẫn giải thi xe cộ dạng thao. Aston Martin Racing hoàn tuyền chớ liên can và chớ nằm trong danh mục những sản phẩm thắng bán ra vì chính hãng xe cộ hơi cao gấp nà. Thậm chí, chớ ai biết nhà sản xuất ra chiếc điện thoại giàu giá như chớ hề rẻ - 1.300 USD (27 triệu cùng) - nà.

Chiếc điện thoại Racing thắng giới thiệu độc nhất tại thị dài đỏ Kông một cách rất cẩu thả.

Điều hiển nhiên là quờ quạng cạc thương xót hiệu xa xỉ đều nếu hốt nhắc nhỏm rất kĩ, trước đại hồi quyết định cộng tác cùng một nhà chế tác nào là đó, thắng biếu ra đời một dòng sản phẩm tiễn một phần giá như trừng trị thương xót hiệu mực gia tộc. Ngoài chuyện chọn một đối tác giàu gớm nghiệm chế tác, đẳng cấp thương xót hiệu tương ứng mực nhà sản xuất cũng là nguyên tố thẳng băng thắng hốt nhắc nhỏm cẩn thận.

Hơn nữa, quá đệ trình bàn thảo ý tưởng, đói mẹo giữa hai thương xót hiệu cũng nếu rất chặt chịa thắng biếu ra đời những sản phẩm hoàn hảo, tiễn đậm tinh thần sáng tạo mực hết hai đằng.

Những li bắt buộc tay đẳng cấp tiễn cảm hứng trường đoản cú những siêu xe cộ

Hãng xe cộ Aston Martin kết hợp cùng hãng điện thoại Mobiado biếu ra đời những mẫu điện thoại cao gấp tiễn cảm hứng trường đoản cú những siêu xe cộ Aston Martin:

biếu đến thời điểm hiện tại mới giàu hai li bắt buộc tay đẳng cấp đúng nghĩa nhất giữa cạc hãng siêu xe cộ và điện thoại di rượu cồn là Ferrari cùng Vertu và Aston Martin kết hợp cùng Mobiado. Những chiếc điện thoại đẳng cấp tiễn cảm hứng trường đoản cú những siêu xe cộ Aston Martin tiễn gã Grand Touch Aston Martin năng 350 Aston Martin là những sản phẩm hoàn hảo tương xứng quãng cùng sự tuyền tế, nhã và lịch thếp cùng những siêu xe cộ mực hãng. Trước đó, những người chịu bổn phận chạy thương xót hiệu cũng như buồng đói mẹo mực hãng siêu xe cộ nà nếu giàu rất giàu bàn thảo cùng buồng sản xuất, cạc nhà đói mẹo, nghệ nhân chế tác mực Mobiado.

Hãng siêu xe cộ Farrari kết hợp cùng hãng điện thoại Vertu:

toàn ràng người tiêu pha dùng giàu dạng mong thấy sự tương cùng chạy đẳng cấp giữa cạc đằng trong những li bắt buộc tay nà. Hơn nữa, đại hồi sản phẩm ra đời, chúng mỗ dễ dàng tầm thấy thông tin chạy những chiếc điện thoại nà trên cạc trang web chính thức mực cạc hãng dự, trong dài hạp nà là Ferrari và Aston Martin.

cố kỉnh nên chi, trước đại hồi ngợi ca một sản phẩm cộng tác, năng vứt tiền ra chuốc một sản phẩm tiễn cái gã tao yêu thương quý báu, người dùng và hết những người tiễn tin tưởng hẵng thận trọng rà soát thắng lánh những cạm gạt mực những cái gã.

 

0 nhận xét: