Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

13 thứ yếu kiện tặng máy hình mức iPhone

Chúng là thứ giúp bạn “đỡLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpngần” biếu những shot ảnh chụp văn bằng điện thoại di hễ.

Như nhiếp hình gia Chase Jarvis vẫn lóng nói: “Chiếc máy hình được nhất là chiếc máy ảnh trực tínhKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpđằng bạn”. Nhờ vả nhiều iPhone và cạc thòng điện thoại sáng ý mà rất lắm người luôn có đặt một chiếc máy hình phía rìa tao. Những chiếc máy hình nào ngày một trở thành được hơn, phải chiếc iPhone trước hết ra thế hệ chỉ cùng đơn máy ảnh 2 megapixel thời mẫu ta iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy ảnh tới 8 megapixel.

Mặc dù thay, hở chẳng lắm giới hạn nè cho sự cải tiến và nâng vội. Giả dụ muốn nâng cỡ biếu những thắt ảnh chụp kè iPhone lên đơn mực tàu mới, hẵng thử sang bộ sưu xếp những thứ yếu kiện xọc diện “giả dụ giàu” cho máy hình ngữ iPhone dưới đây. Đối đồng các chủ nhân dịp mực Android, thậm chí cỗ sưu xấp phụ kiện cho máy ảnh sẽ đang “khủng” hơn nữa với dây lố ống kính rời đủ loại và có sản phẩm tương trợ tót vời khác.

Kogeto Dot

Tương trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi chấm: 40 USD

Chỗ chuốc: www.Kogeto.Com

Thoả cù những khúc phim rành cảnh (panaroma) 360 kiếm đồng chiếc iPhone 5, 4S năng 4 phẳng phiu cách dùng ống kính phụ lắp thêm Dot ngữ Kogeto đồng với Looker, đơn vận dụng phai kèm cặp miễn phí tổn trên kho iTunes Store. Kogeto Dot lắm các màu mun, xanh lá, hồng và đỏ với ví cho mẫu ta iPhone 5 là 50 USD, đương iPhone 4 và 4S là 40 USD nổi người dùng chọn lọc.

Olloclip

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 70 USD

Chỗ chuốc: www.Olloclip.Com

Ống kính máy hình 3 trong 1 tiệm Olloclip dành cho iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tâm tính hoặc chụp mắt cá, góc rộng và chụp cận cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nè có thể lắp vừa khít vào rìa mực tàu điện thoại cơ mà lại không thể hoạt đụng cùng danh thiếp loại ốp lưng chừng hoặc bao da bảo vệ mùng hình. Olloclip giàu các màu mun, trắng và hường.

Ngàm SLR biếu iPhone

Tương trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Giá khởi điểm: 249 USD

Chốn mua: http://photojojo.Com

Cửa dãy bán phụ kiện tranh ảnh thường trực tuyến Photojojo cung vội vàng 2 loại ngàm cho phép người dùng lắm thể lắp các loại ống kiếng Canon EOS năng Nikon SLR ra điện thoại iPhone 5, 4S và 4 thứ tui. Photojojo cũng khuyến cáo rằng người sử dụng nên chi thực hiện một đôi rành chỉnh rỏ nhằm đồng cỗ hóa iPhone và ống kiếng rời buổi lấy nét ra quất trạng thái chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Hỗ trợ: iPhone 4, 4S hay là 3GS

Giá như khởi điểm: 30 USD

Chỗ mua: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất phụ kiện nhiếp ảnh Gary Fong bán bộ chân đế với một ngàm phù hợp với cạc dòng điện thoại iPhone 4, 4S hay là 3GS. Phụ kiện nào là nhiều dạng phanh sử dụng như đơn giá như đỡ 3 chân và người sử dụng cũng có trạng thái dùng ngàm dành cho iPod đặng bảo đảm biếu chiếc điện thoại cụm từLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptớ. Đói bị nào là cũng giàu thể tốt sử dụng để đỡ cạc máy ảnh bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Tương trợ: iPhone 5, 4

Ví khởi chấm: 199 USD

Chốn mua: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone nào tốt đả từ hợp kim đu-vào – đơn loại hợp kim nhôm đền rồng dùng trong suốt chế tác máy bay – trang bị đơn ngàm máy hình cho phép gắn nhỡ khít các loại ống kiếng rời ra iPhone. Danh thiếp loại ống kiếng nè đều lắm sẵn trên thị trường và tốt bán riêng, bao gồm ống kính chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cược. Chiếc vỏ Quattro nào là cũng tốt dát một kiêng kị đa ở mặt sau đồng lắm thèm mẹo khác rau như thằn lằn và cuộc sấu. Mặc dù là đơn chiếc vỏ ốp ráo tặng việc chụp ảnh mực tàu iPhone mà thứ yếu kiện nào lại chứ quá nhẵn cho những mục đích khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nào là có dạng hoi hình hưởng tới việc dìm tín hiệu Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại thứ iPhone.

Ống zoom 6X béng kèm cặp vỏ ốp dành cho iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Giá như khởi chấm: 16 USD

Nơi mua: www.Usbfever.Com

Phải còn dự kiến chụp những nép hình từ xa, người sử dụng lắm dạng thử sang chiếc ống kính tele đến từ USB Fever. Do là ống kính “tele” zoom nhất thiết 6X do vậy ngơi chỉ dành biếu việc chụp những nép hình từ từng cách xa. Ống kiếng nà cũng béng cùng đồng đơn chiếc vỏ ốp giàu màu trong đục và đơn dính dáng đưa tiễn cổ.

Ngàm Giá nâng Glif

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá như khởi điểm: 20 USD

Nơi sắm: www.Studioneat.Com

Nếu thoả giàu sẵn một cỗ ví đỡ 3 chân và chỉ cần chừng một cỗ ngàm biếu phép giàu dạng cụ chiếc iPhone thứ bạn vào đó, không cần nếu như tìm đâu xa ngoài bộ ngàm Giá đỡ Glif thứ Studio Neat. Thứ yếu kiện đơn giản nào xuể tiến đánh trường đoản cú mủ cao su và giàu bu-lông thắtKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệplỡ khuýp với ngàm mực tàu hồ hết danh thiếp bộ ví đỡ 3 chân. Cùng Glif, người sử dụng giàu dạng rảnh tay nhằm đọc sách và tâm tính video trên chiếc iPhone của mình.

Zgrip iPhone Jr

Tương trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi chấm: 69 USD

Chốn mua: http://store.Zacuto.Com

Bộ Giá đỡ tay cụ Zgrip iPhone Jr giúp những nhà đả phim kè iPhone chật sáng tạo giàu dạng ổn thoả định máy tảo biếu những khuông ảnh toàn nét. Khát bị sở hữu một cỗ khuông đỡ để gắn nhất quyết trên đơn cáng cụ tay thắng quay phim khi chuyển hễ. Chiếc tay núm nè cũng có một bu-lông ở bến dưới đáy, giàu thể khớp với hầu hết các giá như đỡ 3 chân khác, cũng như giàu một bu-lông ở trên trốc dùng thắng nuốm váng bị chiếu tướng sáng. Cỗ ví đỡ được bòn phương kế sao tặng không trung làm ảnh hưởng tới ống kính máy ảnh trên điện thoại iPhone hạng người sử dụng.

Đầu đọc thẻ nhá ZoomIt SD

Hỗ trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá như khởi điểm: 60 USD

Nơi sắm: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD chả giúp cho điện thoại chụp hình đẹp hơn mà sẽ Hỗ trợ có cho người sử dụng đặt đâm hình tự máy hình ra điện thoại nhanh hơn cùng cỗ đồng máy tính tình. ZoomIt cắm vào iPhone cho phép thuật người sử dụng sinh ảnh vào trong váng vất bị mực bạn đặng giàu dạng tải lên số mệnh xã hội mau hơn. ZoomIt hỗ nhiều định dạng khác nhau gồm trưởng âm thanh, video, các giỏi liệu cái thần hồn (DOC, XLS, PDF) và hình ảnh.

Cỗ ống kính Photojojo

Tương trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và danh thiếp loại điện thoại nhiều máy hình khác.

Giá như khởi điểm: 20 USD

Nơi sắm: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kiếng gồm kính chụp mắt cuộc, tele, góc rộng và macro này giúp cải thiện đáng thuật chồng cây những shot ảnh chụp tự bất kỳ máy ảnh trên điện thoại này. Cạc ống kính nào dùng một vòng trường đoản cú tính hạnh nhiều thể tháo rời đặng gắn kết cùng ống kiếng sẵn lắm mức điện thoại. Mỗi một ống kiếng nổi bán riêng đồng giá như 20USD/chiếc (riêng ống mắt cược nhiều ví 25USD) song người sử dụng nhiều thể sắm tất cả với giá như 49USD.

Giá nâng lẻ hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Tương trợ: hồ hết hết thảy các dòng điện thoại iPhone và Android

Giá như khởi chấm: 30 USD

Nơi chuốc: http://joby.Com

Thèm thuồng bị Giá đỡ 3 chân GorillaPod thứ Joby tặng phép người dùng chụp để những bắt hình từ bất kỳ giác độ này bạn lắm dạng nghĩ vào đặng. Sự lẻ hoạt mực GorillaPod và cạc chân lắm nhiều dạng xoắn, thu hút lại biếu phép thuật người dùng bảo đảm chiếc điện thoại sẽ an tuyền trên đơn nhánh lượng, lỗ lã kim khí hoặc cạc cấu trúc khác. Min cũng nhiều dạng dùng GorillaPod như một giá như đỡ điện thoại phủ phục mùa nhu cầu xem video hay là đọc sách.

IFlash

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi chấm: 13 USD

Nơi mua: www.Cyanics.Net

Giả dụ muốn thêm một tẹo lóng sáng nữa nhút nhát chụp hình bẳng iPhone, Cyanics vừa cung cấp vào thị trường học một màng màng bị đèn flash LED đeo thằng iFlash là đơn chiếc đèn flash rứa ngoài dành cho cạc máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, thứ yếu kiện nè cũng có trạng thái để sử dụng như một chiếc đèn bấm hồi hương cần. IFlash chẳng có pin mà dùng nguồn hoặc cây tự điện thoại, bây chừ sản phẩm nhiều hai màu trắng và rủi.

Griffin Clarifi

Tương trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá như khởi chấm: 10 USD

Chốn mua:http://store.Griffintechnology.Com

Phụ kiện đưa tiễn gã Clarifi đến tự nhà sản xuất vỏ ốp thèm thuồng bị di hễ Griffin, trữ phù hợp sẵn đơn ống kính chụp gần cảnh mà lại theo như nhà sản xuất giới thiệu, sẽ giúp đỡ cao cỡ cứt áp tống máy hình hạng danh thiếp thòng iPhone 3G và 3GS. Người sử dụng nhiều trạng thái sử dụng ống kính nà cụm từ Clarifi tốt cóTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđược những nép hình rành hơn nhút nhát chụp vật trạng thái ở cữ cách gần chỉ 10 cm.

0 nhận xét: